Cập nhật thêm học phần đào tạo Xây dựng Phễu bán hàng Thương mại điện tử với LadiFunnel

Chương trình này dành cho bất cứ ai đang muốn bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ của mình!

TÔI ĐĂNG KÝ

CONVERSION MASTERCLASS

Chúng tôi chỉ dạy bạn tăng chuyển đổi trên Landing Page

Chúng tôi không dạy bạn cách thiết kế một Landing Page

ĐĂNG KÝ THAM GIA

+

Được công nhân là đúng phương pháp bởi

ĐĂNG KÝ NGAY!

Dành cho tất cả những ai đang muốn bán nhiều sản phẩm, dịch vụ của họ...

  • Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là quan trọng, nhưng bản chất nó không tạo ra doanh số bán hàng ... chính là copywriting làm điều đó.
  • Sự khác biệt lớn nhất giữa những sản phẩm và dịch vụ đã bán được rất rất nhiều đơn hàng và những sản phẩm và dịch vụ thất bại thảm hại, hầu như không liên quan gì đến chất lượng của những thứ đang được bán.
  • Bạn phải có khả năng giải thích và trình bày lợi ích của những gì bạn đang bán để thu hút mọi người mua.
  • Bạn cần có một bản sao bán hàng hiệu quả...
  • Bạn cần một Landing Page đủ tốt...để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng!

Tuy nhiên... có 1 vấn đề lớn ở đây...

KHÔNG DỄ ĐỂ CÓ “BẢN SAO BÁN HÀNG TUYỆT VỜI

(TỨC LÀ MỘT THÔNG ĐIỆP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ)

Trong thực tế, nó cực kỳ khó khăn!

KHÔNG DỄ ĐỂ CÓ “LANDING PAGE TỐT

(TỨC LÀ MỘT CÔNG CỤ TRÌNH BÀY THÔNG ĐIỆP BÁN HÀNG)

hoặc

1

Bạn tự viết
và tự thiết kế

2

Bạn thuê một người hoặc agency viết và thiết kế cho bạn

BẠN ĐANG NÉM XUỐNG CỐNG
HÀNG CHỤC, TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG

Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang chi tiền cho quảng cáo (Facebook, Google, TikTok) để đưa khách truy cập đến các trang Landing Page hoặc trang Web chưa được tối ưu hóa.

TRƯỚC KIA...

Bạn đã từng truy cập vào một Website hoặc Landing Page nào đó mà bạn cảm thấy nội dung lủng củng, trình bày thiếu khoa học, không tập trung, rất nhiều sự phiền nhiễu chưa?

Hoặc bạn đã từng thấy một quảng cáo nào đó, bạn click và được dẫn đến một landing page/website nhưng rất đợi mãi chưa tải hết trang chưa?

(Tôi còn chưa nói đến việc tối ưu hóa trên thiết bị di động).

Nếu khách hàng của bạn cũng cảm thấy như vậy thì sao?
Bạn có nghĩ sẽ phải tự mình làm tốt hơn hoặc thuê một ai đó làm cho bạn không?

VẤN ĐỀ

Nếu bạn muốn tự làm:
Đầu tiên, học cách viết một bài bán hàng hiệu quả không hề đơn giản. Những người viết quảng cáo vĩ đại nhất trên thế giới đã cống hiến cả cuộc đời của họ - hàng trăm nghìn giờ - để tạo ra kỹ năng đó.
Nếu bạn không có thời gian hoặc động lực để học cách viết nội dung bán hàng thì bạn có thuê.

NHƯNG

NHƯỢC ĐIỂM

CỦA CÁC AGENCY HOẶC FREELANCER

CUỐI CÙNG, KẾT QUẢ BẠN SẼ
NHẬN ĐƯỢC LÀ GÌ?

Nó khiến bạn lãng phí thời gian và tiền bạc  cho một người hoặc một Agency có thể đã làm bạn THẤT BẠI, khiến bạn thất vọng hơn và thậm chí còn tệ hơn so với khi bạn bắt đầu.

... Và có lẽ bạn ước gì bạn biết cách tự làm tất cả.

Bây giờ, ở một khía cạnh tư duy khác, bạn có thể mua một số cuốn sách, tham gia một số khóa học từ những người giỏi về Copywriting, Landing Page Design, Landing Page Optimization...

... Và thực sự có rất nhiều điều tuyệt vời ngoài kia cho bạn lựa chọn.

Thứ nhất
Đại đa số (80%) họ có thể viết tốt, thiết kế rất đẹp nhưng ít thành công trong việc thuyết phục người mua. Thông điệp họ viết có thể rất nổi bật, hấp dẫn nhưng kết quả khá mờ nhạt.

THẤT BẠI

Thứ hai
Không ai hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn chính bạn. Không ai. Vì vậy, bạn đang mù quáng hy vọng rằng họ sẽ hiểu nội dung và lợi ích của những gì bạn đang bán.

THẤT BẠI

Thứ ba
Thuê một người viết và thiết kế Landing Page không hề rẻ. Viết nội dung Landing Page phí thường từ 3 -5tr, thiết kế một Landing Page phí thường từ 4 - 8 triệu đồng. Những người nhận giá rẻ hơn thường là làm như kiểu "công nghiệp" và bạn biết cái giá phải trả rồi đấy.
Mọi chi phí có thể đáng giá nếu Landing Page chuyển đổi và khiến bạn kiếm được nhiều lợi nhuận - nhưng có một sự thật là gần như chưa có sự thành công nào được công nhận trong việc này. Hầu hết, họ làm cuốn chiếu, xong là xong, làm gì có chuyện hoàn tiền nếu không chuyển đổi.

THẤT BẠI

TÔI LÀ AI?
LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY?

Xin chào, tôi là Tình Nguyễn, Co-Founder của  LadiPage Việt Nam.

Tôi bắt đầu với MMO từ năm 2004, bắt đầu với tiếp thị trực tuyến từ năm 2007 - vì vậy bản thân tôi cũng đã trải qua rất nhiều thất bại và những thách thức có liên quan đến quảng cáo, copywriting, tối ưu hóa chuyển đổi, đến những mất mát và thất vọng khi đi thuê một người khác làm - những gì mà tôi đã đề cập.

Thêm nữa, vào khoảng từ 2018 - cuối năm 2019, tôi cùng với đội ngũ thiết kế Landing Page của LadiPage đã phục vụ hơn 1000 khách hàng với hơn 2000 landing page khác nhau với vô vàn những trải nghiệm, những kinh nghiệm và bài học - những điều xứng đáng phải được chia sẻ lại cho thế hệ khách hàng tiếp theo của chúng tôi.

Tình Nguyễn

TÔI LÀ AI?
LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY?

Đó là lý do tại sao, tôi biết công việc viết bản sao bán hàng, thiết kế landing page là công việc khó khăn thế nào đối với nhà tiếp thị, nhà quảng cáo và các doanh nhân trực tuyến.

Bạn muốn có một Landing Page chuyển đổi, với nội dung thuyết phục, thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm tốt nhưng lại thật khó chịu, các lựa chọn đều bị hạn chế và đi kèm với nhiều nhược điểm.

Ở mức độ tối thiểu, cần rất rất nhiều tiền hoặc tốn rất rất nhiều thời gian và rất rất nhiều lần thử-và-sai.

Hãy lấy tôi làm ví dụ.
Không có gì là hoàn hảo khi bạn bắt đầu cả, và phải thú nhận với bạn rằng, có rất nhiều khách hàng đã bị liệt vào "danh sách thử nghiệm" cho những phép thử đúng-sai của tôi và đội ngũ của tôi.

Xin cảm ơn, xin cảm ơn vì đã chấp nhận điều này, để nay,
tôi có thể có những kinh nghiệm quý giá và tôi muốn chia sẻ lại tất cả với các bạn.

THAY VÌ PHẢI SAI LẦM
HÃY TẬN DỤNG “MÁU, MỒ HÔI & NƯỚC MẮT” CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐI TRƯỚC

Tôi đã dành thời gian nghiên cứu và học hỏi từ những huyền thoại.

JOHN CAPLES

Được coi là chuyên gia chuyển đổi số còn sống vĩ đại nhất thế giới

GARY HALBERT

Được cho là người viết quảng cáo vĩ đại nhất mọi thời đại.

PERRY BELCHER

Được coi là chuyên gia chuyển đổi số còn sống vĩ đại nhất thế giới

TIA EDWARDS

Tác giả của Amazon Best-Seller: How to Write Copy

Chương trình này dành cho bất cứ ai đang muốn bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ của mình!

TÔI ĐĂNG KÝ

CONVERSION MASTERCLASS

Chúng tôi chỉ dạy bạn tăng chuyển đổi trên Landing Page

Chúng tôi không dạy bạn cách thiết kế một Landing Page

ĐĂNG KÝ THAM GIA

+

Được công nhân là đúng phương pháp bởi

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO
BẤT CỨ AI ĐANG MUỐN BÁN ĐƯỢC NHIỀU
SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA MÌNH

Và chương trình thậm chí không quan trọng bạn đang bán cái gì.

  • Không quan trọng thị trường ngách của bạn 
  • Bất kể bạn đang bán sản phẩm kỹ thuật số hay sản phẩm vật lý 
  • Bất kể bạn đang bán sản phẩm hay bạn đang bán dịch vụ 
  • Thậm chí bạn không bán hàng, bạn chỉ muốn tặng ai đó một cái gì đó để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn ai đó thực hiện hành động theo ý của bạn trên Landing Page thì chương trình này dành cho bạn!

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Bắt đầu một Landing Page nhanh chóng

Cắt giảm lý thuyết và cho phép bạn đi thẳng vào việc viết nội dung Landing Page (bản sao bán hàng) và thiết kế Landing Page một cách nhanh chóng.

Không yêu cầu chuyên môn, bất cứ ai cũng có thể làm được

Chúng tôi cung cấp cho bạn những mẫu Landing Page tốt nhất thế giới, rất thành công như Apple,
Stripe, KissMetrics, Sumome, Appsumo...
, ánh xạ sang Landing Page của bạn là bạn có thể biết tùy chỉnh, tạo ra Landing Page chuyển đổi

Chuyển đổi, chuyển đổi, chuyển đổi

Là từ khóa mà tôi sẽ nhắc đi nhắc lại trong suốt chương trình. Tất cả những gì bạn có thể làm với Landing Page, Quảng cáo... tôi sẽ chia sẻ cho bạn hết để bạn ứng dụng. Quan trọng là có hàng trăm Case Study để bạn học hỏi từ những điều này.

NỘI DUNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình này không dạy bạn trở thành một nhà phát minh vĩ đại, không cần phải  vắt óc suy nghĩ về Headline, CTA hay tuyên bố lợi ích sản phẩm. Chương trình này sẽ giúp bạn trở thành một “ĐẦU BẾP” chuyên nghiệp.

  • BONUS: Mỗi một thành phần, chương trình sẽ chỉ cho bạn luôn các mẫu và ví dụ đã được chứng minh là hoạt động của các thương hiệu, chuyên gia hàng đầu thế giới.
  • Logo: Có nhưng tại sao nó không quan  trọng? 
  • Thanh menu: Tại sao các chuyên gia nói bạn không nên có nó (và tại sao lời khuyên này sai) 
  • Tiêu đề (headline): Tại sao nó quan trọng và tại sao cần nhiều Headline 
  • CTA: Quy tắc vàng cho CTA là gì? Cách đưa Hành động vào “lời Kêu gọi Hành động” 
  • Lợi ích: Làm thế nào để nói về các tính năng và lợi ích? 
  • Tình năng: “Trạng thái nhận thức” của khách truy cập là gì?
  • Bằng chứng xã hội: Có những loại bằng chứng nào? Sử dụng Bằng chứng ở đâu thì chuyển đổi tốt?
  • Câu hỏi thường gặp: Dành cho Bán hàng hay Hỗ trợ khách hàng? 
  • Bảng giá/Giá sản phẩm: Đâu là câu hỏi số 1
  • trong tâm trí của mọi người khi xem giá,
  • bảng giá sản phẩm? Có nên tạo ra một trang riêng để thể hiện giá không? 
  • Form: Quy tắc tạo ra một Form tốt nhất.

PHẦN 1: LANDING PAGE

Từ đầu trang, đến cuối trang, Landing Page cần phải có những thành phần gì, nó như thế nào?

  • BONUS: Ví dụ và mẫu để bạn tham khảo và thực hành.
  • Khảo sát: Bạn có thể sẽ muốn biết người dùng muốn gì khi đến Landing Page? Bạn có thể sẽ muốn biết phải làm gì để phục vụ khách truy cập Landing Page tốt hơn? Phần này sẽ giúp bạn biết nên dùng công cụ khảo sát nào, khảo sát cái gì, hỏi gì và cách khai thác những câu trả lời đó. 
  • Livechat, trò chuyện trực tuyến: Facebook Chat hay Livechat? Nên trang bị công cụ này ở loại Landing Page nào? 
  • Popup: Bạn có nên bật Popup không? Nếu có thì nên bật khi nào? Loại popup nào nên bật?

PHẦN 3: GIA VỊ ĐỂ TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI

Nếu bạn muốn tối ưu hóa Landing Page, thì bạn cần phải nghiêm túc học và thực hành phần này

CẢI THIỆN TƯƠNG TÁC TRÊN LANDING PAGE

TỐI ƯU HÓA CHUYÊN ĐỔI

  • Tối ưu hóa chuyển đổi hoạt động như thế nào? 
  • Khi nào bạn nên tối ưu hóa chuyển đổi?
  • Cách làm A/B Testing Landing Page
  • Làm thế nào để tìm ý tưởng thử nghiệm?
  • Cạm bẫy nguy hiểm trong tối ưu hóa chuyển đổi mà bạn phải biết mà tránh 
  • BONUS: Chương trình sẽ show và cùng bạn đi sâu vào các trang Landing Page mẫu để bạn hiểu về công thức, hiểu về cách nghĩ của những người tạo ra nó là gì và làm thế nào để ánh xạ sang sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Bố cục: Bố cục Landing Page của bạn sẽ cần có những thành phần gì? (Những gì sẽ xuất hiện trên LDP) 
  • Màn hình đầu tiên: Tại sao nó quyết định thắng/thua trong cuộc chiến với khách truy cập? Những gì tuyệt đối phải có ở màn hình đầu tiên này? 
  • Tổ chức Landing Page: “Cách nghĩ” về việc tổ chức nội dung Landing Page 
  • Cấu trúc thông tin: Cách cấu trúc thông tin trên Landing Page để truyền đạt cảm xúc cho người đọc 
  • Tại sao không có Landing Page hoàn hảo tồn tại trên thế giới?
  • Phần tiếp theo của màn hình đầu tiên:

PHẦN 2: CÔNG THỨC TẠO LANDING PAGE

Làm thế nào để chọn và pha trộn các thành phần tốt với nhau, lắp ráp các yếu tố cơ bản thành một Landing Page phù hợp với nhu cầu của bạn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN CUỘC ĐUA
TẠO RA LANDING PAGE TỐT NHẤT CỦA
MÌNH TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY...

  • Đừng phung phí cơ hội bằng cách không truyền đạt được lý do tại sao sản phẩm của mình lại tốt 
  • Đừng phung phí tiền bạc, công sức và thời gian nữa

Sản phẩm của bạn cần một LANDING PAGE TỐT NGAY BÂY GIỜ!
Cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã dành hàng nghìn giờ để tạo và cải thiện Landing Page của bạn, chương trình này sẽ giúp bạn hoàn thành nó.

©2020 All rights reserved VietMoz

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY

Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 098 380 3333

Email: info@vietmoz.com - Website: vietmoz.edu.vn

+

Vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin bên dưới để đảm bảo bạn nhận được ưu đãi hấp dẫn này.

ĐĂNG KÝ nhận
ưu đãi độc quyền

TÔI ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI

Starter
Pro
Growth
Enterprise

Tài khoản LadiPage hiện tại là gì?

Bộ phận hỗ trợ sẽ sớm liên hệ hướng dẫn {{name}} nhận mã ưu đãi của {{form_item7218}}.

chúc mừng đã đăng ký thành công!

Lưu ý: Nếu không thấy email trong Hộp thư đến, vui lòng kiểm tra mục Spam hoặc Quảng cáo.

Chúc mừng {{name}} đã đăng ký thành công!

Vui lòng kiểm tra email {{email}} để nhận hướng dẫn hoàn tất việc đăng ký.

Chương trình này dành cho bất cứ ai đang muốn bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ của mình!

TÔI ĐĂNG KÝ